Logo Nội thất Châu Âu

Sản phẩm nhận dạng thương hiệu về thiết kế và thi công nội ngoại thất tại Hưng Yên
Bộ nhận diện gồm Logo, card, biển bạt, đồng phục.
Khách hàng: Phạm Tuấn Anh
Thương hiệu: Nội thất Châu Âu - Mang lại giá trị đích thực cho ngôi nhà bạn
- Anh Tuấn Anh muốn xây dựng logo trong đó mang ý nghĩa tên Cty Nội Thất Châu Âu của anh nhằm mục đích tạo dựng thương hiệu, quảng bá ra thị trường tại Hưng Yên nói riêng và các tỉnh thành lân cận. Anh muốn logo gây được chú ý, ấn tượng ngay cái nhìn đầu tiên đơn giản, dể nhớ, và phải mang được cái hoa văn cổ điển Châu Âu vào thương hiệu của mình.
Ngôi nhà, chính là biểu tượng của sự trọn vẹn trong thiết kế mà anh muốn mang tới cho khách hàng, thiết kế và thi công trọn gói từ A - Z, nội và ngoại thất.
Anh sinh năm 84, thuộc mệnh Kim-Hải Trung Kim (tức là vàng trong biển). Theo phong thủy, người mệnh Kim hợp với các màu sắc là màu vàng, nâu đất, nâu nhạt.







Logo Nội thất Châu Âu
  • Làm thế nào để vượt mặt đối thủ cạnh tranh?

  • Bạn cần website để giới thiệu dịch vụ ?

  • Cho đến lúc này, điều mà bạn đang quan tâm có lẽ là muốn tìm hiểu thêm về dịch vụ thiết kế website và Công ty chúng tôi ?

  • SỞ HỮU NGAY WEB CHUYÊN NGHIỆP TẠI Bluesoft.vn ĐỂ VƯỢT MẶT ĐỐI THỦ NGAY HÔM NAY !!!

  • Bluesoft.vn

    • Đông Anh, Hà Nội

    • 0565121999

    • 0565121999

    • sales@bluesoft.vn

    • https://bluesoft.vn